A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi lần thứ I năm 2023

Huyện đoàn Đăk Hà đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi lần thứ I năm 2023 với sự tham gia của 11 thí sinh là Bí thư chi đoàn các xã, thị trấn và đoàn viên tiêu biểu xuất sắc đại diện các tổ chức cơ sở đoàn trên địa bàn huyện.

Với nội dung ôn lại truyền thống và ca ngợi Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh, các phong trào cách mạng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; gương người tốt việc tốt... Bằng hình thức sân khâu hóa, trong thời gian từ 05-15 phút, các thí sinh đã thể hiện được kiến thức và kỹ năng của cán bộ đoàn trong giai đoạn hiện nay như: tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện dịch vụ công; Thanh niên tiên phong đẩy mạnh chuyển đổi số; Kỹ năng thu hút, tập hợp Đoàn viên thanh niên tham gia các phong trào thi đua yêu nước;... và kỹ năng xử lý tình huống thông qua các câu hỏi của Ban giám khảo Hội thi.

Phần dự thi của thi sinh Phạm Thị Thanh Vân - Bí thư đoàn thị trấn Đăk Hà

Kết thúc Hội thi, BCT đã trao giải nhất cho thí sinh Phạm Thị Thanh Vân, Bí thư Đoàn Thị trấn Đăk Hà; Trao giải nhì cho thí sinh Trần Lê Thuỳ Trang - Đoàn trường THPT Nguyễn Du; 2 thí sinh Lê Nhật Hoà - Chi đoàn khối Chính quyền và thí sinh Ngô Thị Huyền Trang, Đoàn Trung tâm GDNN-GDTX đạt giải ba.

Trao giải cho các thí sinh tham gia hội thi 

Hội thi cán bộ Đoàn giỏi huyện Đăk Hà đã tạo sân chơi bổ ích để cán bộ Đoàn cơ sở thể hiện sự hiểu biết, năng lực của bản thân và là cơ hội để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tổ chức các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Qua đó, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở, đáp ứng yêu cầu của công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong tình hình mới.


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan