A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu, tặng quà cho người khuyết tật

Nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, Hội bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh tổ chức giao lưu, tặng quà cho người khuyết tật nghèo tại xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà.

Tặng quà cho người khuyết tật khó khăn

Tại buổi giao lưu, Hội bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh đã tuyên truyền, phổ biến các nội dung của Luật Người khuyết tật Việt Nam năm 2010. Thông tin kết quả thực hiện công tác chăm sóc, bảo trợ người khuyết tật trên địa bàn tỉnh… Qua đó, khuyến khích các tổ chức, cá nhân quan tâm, hỗ trợ các hoạt động bảo vệ, chăm sóc người khuyết tật. Kêu gọi chính quyền địa phương và gia đình nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục, thực hiện các biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu khuyết tật bẩm sinh, khuyết tật do tai nạn thương tích, bệnh tật và nguy cơ khác dẫn đến khuyết tật.

 
 

Nhân dịp này, Hội bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá trên 400 ngàn đồng cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp với xã Đăk Mar, các mạnh thường quân, nhóm từ thiện tổ chức giao lưu văn nghệ và nấu ăn miễn phí cho người tàn tật, trẻ em DTTS có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Kon Gung, xã Đăk Mar.

 

 


Tác giả: Lê Duy Tuấn

Tin liên quan