A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện thăm, chúc Tết tại xã Đăk Ngọk

Ngày 12/1, đồng chí Phạm Văn Lập – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các thương bệnh binh, gia đình chính sách tại xã Đăk Ngọk. Cùng đi có lãnh đạo BTC Huyện ủy; Lãnh đạo Đảng ủy xã.

 

 

 
Đồng chí PCT HĐND huyện tặng quà, chúc Tết gia đình chính sách tại xã Đăk Ngọk

Dịp này, đồng chí đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà các gia đình ông Hà Văn Thơi, ông Nguyễn Trọng Đảng và gia đình ông La Văn Nghiệp.

Chia sẻ với các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách, đồng chí PCT HĐND huyện bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các gia đình trong cuộc đấu tranh giành độc lập cho dân tộc, tự do cho nhân dân và bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ của tổ quốc. Mong muốn các thương bệnh binh giữ gìn sức khỏe, nêu gương và tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ con cháu. Phát huy vai trò trách nhiệm trong việc vận động nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng Nông thôn mới, đời sống văn hóa mới.

Các thương, bệnh binh đã bày tỏ tình cảm trước những chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công. Đây là nguồn động viên lớn lao để các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chung tay xây dựng quê hương.

 


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan