A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Đăk Ui

Tại xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà đoàn đại biểu Quốc hội do đồng chí Tô Văn Tám, Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn huyện Đăk Hà. Tham dự các buổi tiếp xúc cử tri có đại diện các sở, ban, ngành; lãnh đạo huyện Đăk Hà.

Tại buổi tiếp xúc cử tri sau khi đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, kết quả hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Kon Tum tại Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV.

Quang cảnh Hội nghị 

Cử tri trên  địa bàn huyện Đăk Hà đã tham gia ý với kiến mong muốn gia hạn thời gian hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế đối với các khu vực dân tộc thiểu số tại xã Đăk Ui; thực hiện chế độ đãi ngộ cho cựu chiến binh, người có công với Cách mạng, người cao tuổi và Ban đại diện người cao tuổi cơ sở. Cử tri trên địa bàn xã Đăk Ui đã nêu lên một số bất cấp trọng thực hiện thủ tục hành chính và tình trạng lừa đảo qua mạng xã hội mong muốn các cơ quan chức năng thực hiện hiệu quả các giải pháp hạn chế, ngăn chặn tình trạng trên.

Cử tri tham gia ý kiến 

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc cử tri được lãnh đạo huyện Đăk Hà và xã Đăk Ui giải đáp, trả lời theo thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị khác không thuộc thẩm quyền, Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu, tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới.


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan