A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà: Tổ chức thành công Chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2022

Ngày 8/9/2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp cùng phòng GD&ĐT huyện tổ chức Chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2022 tại Quảng trường 24/3 huyện với sự tham gia đông đảo của thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn huyện.

 

 

Với mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, động viên các em thi đua trong năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Huyện đoàn Đăk Hà phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Liên hoan ca múa nhạc Vầng trăng yêu thương, Thi làm Mâm cỗ Tết Trung thu, Khiêu vũ, Hội thi Múa Lân – Sư – Rồng dành cho học sinh bạc Tiểu học và THCS với sự tham gia của 12 đội thi.

 

Nhân dịp này, huyện Đăk Hà đã tặng 125 suất quà Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm.

 

Qua hoạt động lần này, mong rằng các bạn nhi đồng sẽ luôn chăm ngoan, rèn luyện tốt để trở thành những đội viên tốt, các bạn đội viên lớn sẽ cố gắng học tốt, chăm ngoan và thực hiện tốt năm điều Bác hồ dạy để trở thành những người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thật sự ưu tú! 

 

 


Tác giả: CTV Ái Trinh

Tin liên quan