A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình Đông ấm cho em

Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Đăk Hà phối hợp với xã Đăk La tổ chức chương trình “Đông ấm cho em – Đồng hành cũng thiếu nhi vùng tôn giáo” tại thôn 7, xã Đăk La

Chương trình Đông ấm cho em năm 2022

Tại chương trình, ngoài các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện và các liên đội trường học trên địa bàn đã trao tặng 160 chiếc áo ấm và các phần quà cho có ý nghĩa nhân dịp Giáng sinh 2022 cho các em học sinh DTTS bậc Tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 

Chương trình mang đến nhiều phần quà ý nghĩa đối với các em học sinh DTTS tại xã Đăk La

Thông tin từ anh Hà QUốc Mạnh - Bí thư Huyện đoàn Đăk Hà, đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi hoạt động tình nguyện mùa Đông 2022 và xuân tình nguyện 2023 của tuổi trẻ huyện Đăk Hà. Qua đó, kêu gọi và kết nối các bạn đoàn viên thanh niên tại khu vực thuận lợi, các mạnh thường quân trong và ngoài huyện tham gia chung tay chia sẻ với những khó khăn của các gia đình chính sách, các em thiếu nhi DTTS vùng khó khăn. Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên thanh niên trong việc chung tay thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão sắp tới.

 


Tin liên quan