A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

Ngày 2/6, BTV Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022 gắn với phát động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (5/6); phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Dự buổi lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp;lãnh đạo các Ban Đảng và sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Đăk Hà; cùng đông đảo người dân và đoàn viên thanh niên.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'TỈNH KON TUM LỄ RA QUÂN Chiến dịch THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ 2022 ngày 02 tháng6 năm 2022 Kon THANTNIGN PH GỪNG uổi Trẻ Kon Tum THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP TIẾN TỚI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TINH KON TUM LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 202'

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 được triển khai với 1 chương trình, 4 chiến dịch. Thời gian diễn ra từ ngày 1/6 – 31/8 với phương châm “rộng khắp - an toàn - hiệu quả - bền vững” gắn với nhiệm vụ chính trị, nhu cầu thực tế của từng địa phương, đơn vị. Chiến dịch sẽ tổ chức các hoạt động chuyên sâu như: thực hiện Chương trình phát triển thanh niên; chăm lo cho thiếu nhi; bảo vệ môi trường, chung tay xây dựng nông thôn mới và an sinh xã hội. Ngoài ra, có nội dung mới là tổ chức khám sàng lọc các bệnh lý hậu Covid-19 cho người dân; thành lập đội hình “Chuyển đổi số cộng đồng”.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Phó chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Hữu Tháp ghi nhận và biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh Kon Tum đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển quê hương, đất nước trong thời gian qua. Đối với Chiến dịch tình nguyện hè năm 2022, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp bộ Đoàn tiếp tục xác định đây là một đợt sinh hoạt chính trị quan trọng; các hoạt động trong chiến dịch phải đảm bảo tổ chức thiết thực, phù hợp với từng nội dung, từng địa phương; kịp thời phát hiện mô hình hay, cách làm hiệu quả, tấm gương điển hình để giới thiệu, nhân rộng; đoàn viên thanh niên tiếp tục hiến kế, xung kích trong công tác đoàn và hoạt động của địa phương. Phó chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng, với quyết tâm của thế hệ trẻ, sự hỗ trợ từ các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương Chiến dịch năm nay sẽ thành công tốt đẹp.

Nhân dịp này, BTV tỉnh đoàn khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai các hoạt động Tháng thanh niên năm 2022. Đặc biệt, tặng 50 suất quà cho học sinh khó khăn vươn lên học giỏi và chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19;; tặng 10 túi an sinh cho các hộ gia đình thanh niên dân tộc, tôn giáo khó khăn và trao Bảng tượng trưng tặng 1000 ly sữa hưởng ứng chương trình “1 triệu ly sữa”, Mô hình chống rác thải nhựa thu gom rác trên địa bàn nông thôn và Mô hình vườn cây sinh kế, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'LỄ RA QUÂN Chiến dịch THANH NIÊN TÌNH NGUYÊN HÈ 2022 ,ngày 02 on ng 6 năm 22 Trẻ Kon Tum THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐAI HÃI ĐOÀ'

Sau lễ ra quân, các đại biểu và ĐVTN đã tham trồng cây xanh tại tuyến đường A Ninh, thị trấn Đăk Hà./.


Tin liên quan