A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo đăng ký chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ dị tật sức môi, hở hàm ếch

Ngày 30 tháng 01 năm 2023, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có văn bản thông báo về đăng ký chương trình phẫu thuật miễn phí cho trẻ dị tật sức môi, hở hàm ếch, do các chuyên gia của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cùng với các chuyên gia NCF (Anh) sẽ khám và hội chẩn cho trẻ em từ 3 tháng đến 12 tuổi bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch. Sau sàng lọc, nếu trẻ đủ điều kiện sức khoẻ sẽ được đoàn thực hiện phẫu thuật trong chương trình (dự kiến vào khoảng thời gian từ ngày 23/3 - 02/4/2023).

 Đây là chương trình phẫu thuật hoàn toàn MIỄN PHÍ, được thực hiện bởi các bác sĩ từ Trung tâm NCF (Anh) với sự hỗ trợ từ các bác sĩ Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, nhằm mang lại những nụ cười hồn nhiên và tương lai cho những trẻ không may bị dị tật sút môi, hở hàm ếch.

Các gia đình có trẻ em  không may mắn bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch để biết, trực tiếp đăng ký tham gia chương trình tại Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (theo số điện thoại: 02466750559); hoặc Tổng đài tư vấn (theo số điện thoại: 19006422).


Tác giả: Đức Mỹ

Tin liên quan