A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Đăk Hà tổ chức Lễ phát động Chương trình tình nguyện Mùa Đông năm 2022 - Xuân Tình nguyện 2023

Ngày 01/12/2022, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Đăk Hà tổ chức Lễ phát động Chương trình tình nguyện Mùa Đông năm 2022 - Xuân Tình nguyện 2023 tại Trường TH Tô Vĩnh Diện xã Đăk Pxi. 

Tại đây, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã kết nối với Vietel Kon Tum cùng mạnh thường quân của chị Liên Thủy tặng cho Nhà trường Công trình Giếng nước yêu thương trị giá hơn 50 triệu đồng.

 

 Đây là nhu cầu cấp thiết nhất của Thầy và trò Trường TH Tô Vĩnh Diện và Giếng nước không chỉ phục vụ trong Nhà trường mà còn phục vụ cho bà con xung quanh nơi đây. Nhìn dòng nước phun lên là bao cảm xúc dưng trào của Thầy, trò và của mạnh thường quân. Hi vọng Giếng nước yêu thương ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh để Nhà trường và học sinh hoàn thành xuất sắc công tác dạy và học trong thời gian tới

Tại lễ phát động, anh Hà Quốc Mạnh - Bí thư Huyện đoàn cho biết: Các hoạt động trong Chương trình “Tình nguyện mùa Đông” năm 2022 và “Xuân tình nguyện” năm 2023 sẽ được tổ chức rộng khắp trong huyện Đăk Hà gắn với yêu cầu thực tiễn của mỗi địa phương, đơn vị. Các hoạt động tình nguyện sẽ tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên. Bên cạnh đó, thanh niên có cơ hội góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện../.


Tác giả: Hà Quốc Mạnh

Tin liên quan