A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà – Khai trương trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm OCOP

Sáng ngày 29/4, huyện Đăk Hà tổ chức khai trương trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm nông nghiệp sạch tại thôn 5, xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà.

Đăk Hà – Khai trương trung tâm trưng bày và giới thiệu sản phẩm OCOPCắt băng khánh thành trung tâm trưng bày sản phảm OCOP huyện Đăk Hà

Dự lễ khai trương có lãnh đạo các sở ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Đăk Hà và hơn 30 doanh nghiệp, HTX, hộ gia đình sản xuất nông nghiệp sạch trên địa bàn tỉnh. Trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm nông nghiệp sạch huyện Đăk Hà được xây dựng trên cơ sở cải tạo, nâng cấp trụ sở Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Đăk Hà cũ. Nằm trên đường Quốc lộ 14, tại thôn 5, xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà. Bên cạnh các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trung tâm có khuôn viên bán Cà phê Đăk Hà cho khách tham quan. Ông Phạm Xuân Bé – Giám đốc HTX Nông nghiệp Thế hệ mới, xã Đăk Mar được giao làm đại diện quản lý, điều hành hoạt động của trung tâm.

Tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm

Tại Lễ khai trương, đã giới thiệu, quảng bá 143 sản phẩm đặc trưng của các địa phương trong và ngoài tỉnh. Trong đó, có 48 sản phẩm được xếp hạng OCOP từ 3 đến 4 sao và các sản phẩm nông nghiệp sạch, dược liệu của các chủ thể trên địa bàn tỉnh sản xuất như như: Rượu Sâm Ngọc Linh, Sâm dây Ngọc Linh; Yến sào Kon Tum, Cà phê Đăk Hà; gạo thơm Đăk La, nấm linh chi, trái cây sạch… Với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng được giới thiệu, bày bán sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng sản phẩm sạch, an toàn vì sức khỏe của người tiêu dùng cũng như du khách trong và ngoài tỉnh.

Điểm trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP huyện Đăk Hà đi vào hoạt động góp phần đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại đối với chương tình “Mỗi xã một sản phẩm”. Tạo điều kiện cho các đơn vị, chủ thể sản xuất trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng. Đồng thời kết nối tiêu thụ sản phẩm, hỗ trợ sản xuất, tìm kiếm hợp đồng, hợp tác liên doanh và phát triển thị trường.

 

Trọng Nghĩa  


Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan