A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tình hình thiệt hại do mưa lũ

 

Ngày 18/8, đồng chí Hà Tiến - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà đi kiểm tra thực tế, chỉ đạo khắc phục một số thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn xã Đăk La. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và PTNT, lãnh đạo phòng KTHT huyện.

Do ảnh hưởng của mưa lũ kéo dài trong thời gian qua, nhiều công trình giao thông, cầu treo dân sinh và các công trình hạ tầng cơ sở khác trên địa bàn xã Đăk La nói riêng và các địa phương khác trên địa bàn huyện đã làm ảnh hưởng đến sản xuất, sinh hoạt của nhiều hộ dân. Ngoài ra, việc sạt lở tại các công trình giao thông còn gây khó khăn và tiềm ẩn mất an toàn giao thông khi người dân đi lại, sản xuất và vận chuyển vật tư nông nghiệp.

Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các phòng chuyên môn phối hợp với UBND xã triển khai ngay phương án khắc phục, đảm bảo cho người dân đi lại an toàn. Phát huy được nguồn lực tại chỗ và người dân tiến hành gia cố, tu sửa các công trình nhỏ có nguy cơ hư hại. Bên cạnh, xây dựng phương án chủ động, sẵn sàng các giải pháp phù hợp với điều kiện thực tiễn nhằm giảm thiểu thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Một số hình ảnh:

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, thủy vực và cỏ

Có thể là hình ảnh về 5 người, cây và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 1 người, thủy vực và cây


Tác giả: Chung Loan, Trọng Nghĩa  

Tin liên quan