A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cà phê Đăk Hà được vinh danh và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” – năm 2023

Sáng 25/11 tại Hà Nội, Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái”. Vinh danh và trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” – năm 2023 tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Đăng Sinh - Chủ tịch Hội VATAP trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” – năm 2023 cho Công ty Cổ phần Cà phê Đăk Hà

Đây là giải thưởng uy tín được trao tặng bởi Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu hàng hóa, sản phẩm dịch vụ uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế.

Việc vào 'Top 10 thương hiệu vàng 2023' là niềm tự hào đối với sản phẩm Đăk Hà Cofee của Công ty Cổ phần Cà phê Đăk Hà nói riêng, thương hiệu Cà phê Đăk Hà nói chung. Là dấu mốc quan trọng trong hành trình khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường. Đồng thời giải thưởng cũng cho thấy rõ việc nâng cao chất lượng và dịch vụ đã giúp Đăk Hà Coffee có được niềm tin từ phía người tiêu dùng và đối tác và mang lại những giá trị tích cực và bền vững cho xã hội.

Công ty Cổ phần Cà phê Đăk Hà được vinh danh thương hiệu vàng năm 2023

Chương trình tôn vinh danh hiệu “Thương hiệu Vàng – Logo và slogan ấn tượng” – năm 2023 là chương trình có ý nghĩa tôn vinh, khích lệ những đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đã có nhiều cố gắng, tích cực và đạt được những thành công nhất định trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như xây dựng và bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả, hàng nhái.


Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan