A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng tại huyện Đăk Hà

Chiều ngày 17/5, đồng chí A Pớt – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đã đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 55 năm tuổi Đảng, 50 năm tuổi Đảng và 30 năm tuổi Đảng đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy dự và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Y Klâng, sinh năm 1940; quê quán: xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà. Vào Đảng ngày 08/3/1963, chính thức ngày 08/11/1963. Hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ thôn Kon Năng Treang, Đảng bộ xã Đăk Ui.

Đảng viên Y Klâng nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Cũng tại buổi lễ, Huyện ủy Đăk Hà đã trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên A Đrêu, đảng viên A Brêng và đảng viên A Ngôi; Trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Y Bê và Đảng viên U Nơi (tức A Nuôi); trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên U Slẽ, hiện sinh hoạt tại Đảng bộ xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà.

Huyện ủy Đăk Hà trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên A Ngôi
Đồng chí Lưu Duy Khanh - Phó í thư Thường trực Huyện ủy trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên
Trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Y Bê và Đảng viên U Nơi (tức A Nuôi)

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp đấu tranh cách mạng của xã Đăk Ui trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước nói riêng, sự phát triển của tỉnh Kon Tum, huyện Đăk Hà nói chung.

Đồng chí A Pớt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu đảng

Thông tin đến các Đảng viên kết quả công tác xây dựng Đảng và những chủ trương lớn của Đảng ta trong giai đoạn hiện nay, đồng chí PBT Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí đảng viên được trao HHĐ tiếp tục nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu. Quan tâm đóng góp nhiều ý kiến giúp cho cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh.

Đại diện các Đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt này bày tỏ niềm vui, phấn khởi với những kết quả phát triển Kinh tế - xã hội, xây dựng ông thôn mới của xã Đăk Ui nói riêng, cũng như sự phát triển chung của huyện Đăk Hà và tỉnh Kon Tum. Thể hiện quyết tâm nêu cao bản lĩnh của người Đảng viên, làm tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo.


Tin liên quan