A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Hà Mòn gặp mặt người có công nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Ngày 27/7, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Hà Mòn tổ chức hội nghị gặp mặt, tặng quà, biểu dương Người có công với cách mạng tiêu biểu; khen thưởng các tập thể cá nhân thực hiện tốt chính sách ưu đãi người có công và công tác Đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2022).

Xã Hà Mòn gặp mặt người có công nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, những năm qua, các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, tổ chức kinh tế xã hội và nhân dân xã Hà Mòn đã có nhiều hoạt động thiết thực, quan tâm chăm lo tới những người có công với cách mạng. Đặc biệt trong dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ năm nay, ngoài thực hiện tốt các chế độ, chính sách ưu đãi cho người có công, xã đã phối hợp với các đơn vị thành lập các đoàn đi thăm, tặng quà của Chủ tịch nước, Tỉnh, huyện tại các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh tiêu biểu.

 

Lãnh đạo xã Hà Mòn bày tỏ sự tri ân sâu sắc với các TBLS, người có công

Phát biểu tại hội nghị gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hà Mòn gửi đến các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc. Hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của lớp lớp cha ông đi trước, thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, đẩy mạnh các hoạt động thiết thực hơn nữa nhằm tri ân, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của những người có công với cách mạng.

Thân nhân người có công tại xã Hà Mòn cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước

 Phát biểu tại buổi tọa đàm, các TBLS, gia đình có công bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với người có công. Nhất là các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày TBLS 27/7. Xem đây là nguồn động viên để các thế hệ người có công tiếp tục phát huy truyền thống, tuyên truyền giáo dục và vận động con cháu tích cực tham gia xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.

Trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà cho người có công tiêu biểu
Trao quà cho các thương bệnh binh, người có công nhân kỷ niệm 75 năm ngày TBLS

Tại buổi tọa đàm, đã công bố Quyết định và trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà cho ông Dương Công Vi và ông Bùi Duy Cẩm là người có công tiêu biểu nhân kỷ niệm 75 năm ngày TBLS; Đảng ủy, HĐND, UBND xã cũng trao các phần quà cho người có công tiêu biểu trên địa bàn xã./.

Trọng Nghĩa


Tin liên quan