A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tòa Giám mục Kon Tum, thăm, chúc Tết tại UBND huyện Đăk Hà

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 29/1, các thành viên đại diện Tòa Giám mục tỉnh Kon Tum đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo và nhân dân huyện Đăk Hà.

Tòa Giám mục tỉnh thăm chúc Tết tại UBND huyện

Thay mặt Tòa Giám mục Kon Tum và các chức sắc, cộng đồng tôn giáo, đoàn gửi đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và nhân dân trong huyện lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, nhiều sức khỏe và thành công, chúc huyện gặt hái nhiều thành tựu lớn hơn trong năm mới Giáp Thìn 2024.

Linh mục Trần Văn Vũ đại diện Tòa Giám mục phát biểu chúc mừng chính quyền và nhân dân huyện Đăk Hà

Bày tỏ niềm vui trước những thành tựu quan trọng của huyện trong năm 2023 nói riêng và thành tựu chung của huyện nhà trong 30 năm xây dựng và phát triển, đại diện Tòa Giám mục khái quát những nét nổi bật trong đời sống tôn giáo năm 2023 và những tín hiệu vui trong năm mới 2024; đồng thời khẳng định sự nỗ lực của Tòa Giám mục và bà con giáo dân luôn thực hiện tốt phương châm “Người công giáo tốt phải là người công dân tốt”. Qua đó, bày tỏ mong muốn lãnh đạo huyện tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho bà con giáo dân trong đời sống, sản xuất, đưa mối quan hệ giữa chính quyền và tôn giáo ngày càng gắn kết, phát triển tốt đẹp vì lợi ích chung.

Đồng chí Phạm Thị Thương - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Phạm Thị Thương – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã thông tin khái quát tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của huyện. Theo đó, với sự quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, Kinh tế - Xã hội trên địa bàn huyện tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định. Các chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời; Khối đại đoàn kết toàn dân tộc được chú trọng phát huy…Trong thành công chung đó có vai trò đóng góp quan trọng của các linh mục, chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân trên địa bàn.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện gửi tới các thành viên trong đoàn, các vị linh mục, chức sắc, tu sĩ, bà con giáo dân... lời chúc năm mới an lành, nhiều may mắn, hạnh phúc, thành công.


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan