A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm ngày Quốc tế Phụ nữ 08-3

Ngày 05/3, huyện Đăk Hà tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và gặp mặt, biểu dương cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm của người đồng bào DTTS, làm cho dồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”.

TTHU tặng hoa chúc mừng Hội LHPN Việt Nam huyện

Dự buổi Tọa đàm có đồng chí Lưu Duy Khanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đại diện các đơn vị kết nghĩa với Hội LHPN huyện; Các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào công tác Hội phụ nữ.

Các đơn vị kết nghĩa tặng hoa chúc mừng Hội LHPN Việt Nam huyện

Tặng hoa chúc mừng Hội LHPN Việt Nam huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đăk Hà ghi nhận và biểu dương những kết quả phong trào công tác hội phụ nữ trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Theo đó, cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện đã kế thừa và phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Kiên cường – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Nỗ lực vươn lên, khẳng định được vai trò, trách nhiệm trong phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, gắn với điều kiện thực tiễn, trình độ tập quán của hội viên phụ nữ, Hội LHPN các cấp đã triển khai thực hiện hiệu quả nhiều mô hình thay đổi nếp nghĩ cách làm, thu hút đông đảo hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ DTTS tham gia. Qua đó, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương và tiến bộ xã hội.

Tại buổi tọa đàm, đại diện tổ chức hội phụ nữ các cấp và đơn vị kết nghĩa đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong triển khai thực hiện các mô hình hỗ trợ sinh kế cho phụ nữ vùng đồng bào DTTS; Tăng cường sự tham gia của phụ nữ đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; Thực hiện các giải pháp thúc đẩy bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ và trẻ em…

Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Dịp này, huyện Đăk Hà tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm của người đồng bào DTTS, làm cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững”.

Các đại biểu dự buổi tọa đàm

Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan