A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị trấn Đăk Hà – Tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

UBND thị trấn Đăk Hà đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/22/2022.

Thị trấn Đăk Hà là đơn vị có số trường học và giáo viên, học sinh lớn nhất huyện Đăk Hà với có 11 trường, trong đó 05 trường Mầm Non, 02 trường THCS và 04 trường Tiểu học với tổng số 289 giáo viên và 4664 học sinh.

Trong những năm qua được sự quan tâm của chính quyền địa phương cùng sự cố gắng của cán bộ quản lý, thầy cô giáo các đơn vị trường trên địa bàn thị trấn, chất lượng giáo dục có sự phát triển toàn diện. Năm học 2022-2023, các đơn vị trên địa bàn thị trấn tiếp tục triển khai nhiệm vụ, giải pháp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, chú trọng công tác giáo dục thể chất, y tế trường học, xây dựng văn hóa học đường, giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh. Triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở các cấp học. Tiếp tục kiện toàn đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý giáo dục, sắp xếp giáo viên ở các cấp học bảo đảm công tác dạy và học.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, lãnh đạo thị trấn Đăk Hà tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý và gửi lời chúc sức khỏe đến các thế hệ nhà giáo, động viên đội ngũ nhà giáo tiếp tục dành sự quan tâm và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong những năm học tới.

Dịp này này thị trấn Đăk Hà đã tặng quà cho cán bộ quản lý đã nghỉ hưu, giáo viên quản lý các đơn vị trường trên địa bàn thị trấn và khen thưởng 11 giáo viên tiêu biểu trong năm học 2022-2023.


Tin liên quan