A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm chúc tết các cơ quan đơn vị huyện

Chiều ngày 10/1, đồng chí Nguyễn Minh Vương - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưng đoàn đã đến thăm chúc tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 tại các đơn vị: Hạt Kiểm lâm huyện, Ban Quản lý rừng phòng hộ và Ban Quản lý rừng Đặc dụng Đăk Uy. 

Tại các đơn vị đến thăm đồng chí phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc tết cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại Hạt Kiểm lâm huyện và Ban Quản lý rừng phòng hộ, Ban Quản lý rừng Đặc dụng Đăk Uy cùng gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động tại đơn vị trong công tác quản lý bảo vệ rừng trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Minh Vương - Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các đơn vị vui xuân mới, không quên nhiệm vụ. Trong đó tập trung bảo vệ chặt chẽ diện tích rừng hiện có trên địa bàn được giao quản lý; thực hiện tốt các biện pháp phòng cháy rừng. Tích cực phối hợp với các lực lượng tại địa phương tuần tra kiểm soát, nắm bắt tình hình quản lý, kịp thời phát hiện những vụ việc khai thác, vận chuyển lâm sản trái phép.


Tin liên quan