A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội Đại đoàn kết thôn 5, xã Đăk La

Ban công tác mặt trận thôn 5, xã Đăk La huyện đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây là khu dân cư được huyện Đăk Hà đăng ký thực hiện giao ước thi đua cụm thi đua số 1, 5 huyện phía bắc tỉnh Kon Tum năm 2022.

Chào đón các đại biểu về dự ngày hội 

Triển khai thực hiện cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới đô thị văn minh gắn với cuộc vận động làm thay đổi nếp nghĩ cách làm của ĐBDTTS, làm cho ĐBDTTS vươn lên thoát nghèo bền vững. Trong năm qua, Chi bộ, Ban Quản lý, Ban Công tác Mặt trận thôn 5 đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trong thôn thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy tinh thần đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, trong năm thôn có 36 hộ thoát nghèo, 15 hộ thoát cận nghèo, 130 hộ được công nhận gia đình văn hóa, tăng 10 hộ so với đầu năm 2021, trong năm 2022 nhân dân trong thôn đã tham gia ủng hộ Qũy “ người nghèoquỹ “Đền ơn đáp nghĩa với số tiền 5 triệu đồng. Đến nay thôn có 1 đội cồng chiêng, 1 đội múa xoang, 01 nhà rông đảm bảo cho việc sinh hoạt của Nhân dân.

Quang cảnh ngày hội 

Tại ngày hội Ban công tác Mặt trận thôn 5 đã đưa ra một số chỉ tiêu Nhân dân trong thôn cùng chung tay thực hiện trong năm 2023 như phấn đấu thu nhập bình quân đầu người đạt trên 32 triệu đồng; trong năm giảm từ 10 đến 15 hộ nghèo; tăng từ 10 đến 15 hộ gia đình văn hóa; 100% hộ gia đình chấp hành tốt luật an toàn giao thông đường bộ, thực hiện đúng các quy ước, hương ước ở khu dân cư.


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan