A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan Dân vũ tập thể xã Hà Mòn

Ban Chỉ đạo Hoạt động hè xã Hà Mòn tổ chức “Liên hoan dân vũ tập thể hè năm 2022” dành cho các em thanh thiếu nhi, học sinh. Hội thi thu hút sự tham gia của trên 400 em học sinh từ 2 đến 17 tuổi đến từ 7 đội thi, đại diện cho hơn 1.200 em học sinh về nghỉ hè tại địa phương.

Tiết mục biểu diễn của thôn 1, xã Hà Mòn

Điểm nhấn từ liên hoan Dân vũ tập thể xã Hà Mòn là các tiết mục được chuẩn bị công phu về biên đạo, trang phục, cách thức thể hiện. Các ca khúc được lựa chọn biểu diễn là các ca khúc phù hợp với lứa tuổi của các em học sinh, mang nhiều thông điệp tuyên truyền về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi tinh thần, truyền thống cách mạng của dân tộc... Đặc biệt, hội thi đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia cổ vũ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn xã.

Một số hình ảnh Liên hoan dân vũ tập thể xã Hà Mòn

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi, học sinh. Góp phần nâng tạo sân chơi an toàn, lành mạnh cho các em giao lưu, thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, kêu gọi sự tham gia của cha mẹ học sinh, cộng đồng xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ em; Rèn luyện kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích, tệ nạn xã hội cho trẻ em.

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia thi liên hoan Dân vũ tập thể

 

Kết thúc Liên hoan Dân vũ, BTC đã trao giải Nhất cho thôn 3; Giải Nhì cho thôn 4, giải Ba thuộc về hai thôn Bình Minh và thôn 1; Thôn 2, thôn 5 và thôn Thống Nhất được trao giải Khuyến khích. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải phụ như: Giải có trang phục ấn tượng nhất, Giải cá nhân cho thí sinh nhỏ tuổi nhất, Giải dành cho đội có số thành viên tham gia đông nhất...


Tin liên quan