A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện tri ân, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân ngày 27/7

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2022), Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN và các ban, ngành, đoàn thể huyện Đăk Hà đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện và Di tích lịch sử Điểm Cao 601.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Ka Ba Thành – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Duy Khanh – Phó Bí thư TT Huyện ủy; đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân trong huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh anh dũng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đăk Hà nguyện nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, nguồn lực, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu đã đề ra; phấn đấu xây dựng huyện Đăk Hà ngày càng phát triển nhanh, bền vững.

Một số hình ảnh tại Lễ dâng hương:

 

 

 

 


Tác giả: QTV

Tin liên quan