A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện Đăk Hà gặp mặt, chúc Tết các chức sắc công giáo

Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, UBND huyện Đăk Hà tổ chức gặp mặt, chúc Tết các chức sắc công giáo trên địa bàn huyện.

Đăk Hà gặp mặt, chúc Tết các chức sắc công giáo

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí U Ngar - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Chiêu – UVBTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện và các linh mục, chức sắc công giáo trên địa bàn huyện.

Trong không khí cởi mở, thân tình, các chức sắc công giáo đã được nghe thông tin những kết quả thực hiện kế hoạch Nhà nước năm 2022 trên địa bàn huyện. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, quản lý điều hành của HĐND - UBND huyện, trong năm 2022, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo QP – AN, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn huyện Đăk Hà đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra; khối đại đoàn kết toàn dân tộc được tăng cường. Các phong trào thi đua yêu nước, chung sức xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh được tổ chức một cách đa dạng, đi vào chiều sâu. Đời sống vật chất tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Các linh mục, chức sắc tôn giáo bày tỏ tình cảm, chúc mừng kết quả phát triển KT - XH của huyện

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các vị chức sắc, chức việc và đồng bào theo đạo; mong muốn các vị chức sắc tôn giáo tiếp tục đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương, tổ chức tuyên truyền, vận động bà con tín đồ tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết tôn giáo; tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua yêu nước, nhất là cuộc vận động “Toàn dân xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm của người DTTS, làm cho đồng bào DTTS vươn lên thoát nghèo bền vững” gắn với Nghị quyết 07 của BCH Đảng bộ huyện về cải tạo vườn tạp; phát huy vai trò trong các hoạt động từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội... góp phần xây dựng huyện Đăk Hà ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

 
Huyện Đăk Hà gặp mặt các chức sắc tôn giáo năm 2023

Đại diện các linh mục, chức sắc công giáo đã gửi gắm những tâm tư tình cảm của mình đến Đảng, chính quyền đối với việc giúp đỡ, hướng dẫn cộng đồng dân tộc, tôn giáo sinh hoạt tôn giáo đúng pháp luật và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến các đồng chí lãnh đạo huyện Đăk Hà.

Xuân Sáng

 


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan