A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại huyện Đăk Hà

Đoàn công tác sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã kiểm tra việc chuẩn bị, triển khai một số công tác trọng tâm đầu năm học 2024-2025 tại huyện Đăk Hà.

Năm học 2024-2025, huyện Đăk Hà có 37 đơn vị trường học với 746 phòng học, cơ bản đảm bảo việc dạy học. Chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới các đơn vị trường tích cực vệ sinh khuôn viên trường, lớp học, các điều kiện phòng chống cháy nổ, phòng tránh tai nạn thương tích trong trường học, đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là dịch sốt xuất huyết, dịch bạch hầu. Phối hợp với với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội và các tổ chức liên quan tại địa phương tổ chức tổng kết sinh hoạt hè tại địa phương và tiếp nhận học sinh trở lại trường học tập sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè.

Đoàn kiểm tra làm việc tại huyện 

Tại buổi kiểm tra, đoàn công tác đánh giá cao sự chủ động của huyện Đăk Hà trong triển khai kế hoạch tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025. Đoàn công tác đề nghị huyện tranh thủ các nguồn lực từ các chương trình mục tiêu quốc gia để đầu tư, trang bị cơ sở vật chất các trường, nhất là ưu tiên các trường ở vùng xa, vùng khó khăn. Ngành giáo dục huyện tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, để đáp ứng trước những yêu cầu mới trong giáo dục, đào tạo. Chính quyền cơ sở cần phối hợp ngành Giáo dục huyện đẩy mạnh tuyên truyền học sinh ra lớp, đảm bảo tỷ lệ chuyên cần, làm tốt công tác phòng, chống sốt xuất huyết trong trường học.


Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan