A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra tình hình đầu năm học mới 2023 - 2024 tại xã Đăk Long

Đồng chí Nguyễn Thị Liên - TUV, Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra, chỉ đạo triển khai nhiệm vụ năm học mới 2023 - 2024 tại xã Đăk Long

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ kiểm tra cơ sở vật chất tại trường Tiểu học và THCS xã Đăk Long 

Năm học 2023-2024, toàn huyện có 40 đơn vị trường học với hơn 740 lớp học và trên 22.200 học sinh. Tổng số viên chức đến ngày 21/8 là 1.250 người. Để chuẩn bị cho năm học mới huyện đã đầu tư xây mới 03 nhà vệ sinh và 02 giếng khoan, hơn 30 phòng học, phòng chức năng, khu hiệu bộ và sửa chữa nhiều phòng học trên địa bàn huyện. Các phòng học được sửa chữa, nâng cấp và xây mới đảm bảo việc dạy và học.

Qua kiểm tra cơ sở vật chất và công tác chuẩn bị cho năm học mới tại trường TH&THCS xã Đăk Long đã hoàn thành công tác tuyển sinh năm học 2023 - 2024, tổ chức cho cán bộ giáo viên tham gia bồi dưỡng hè, tích cực chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, tổng vệ sinh khuôn viên trường, lớp để sẵn sàng chào đón các em học sinh về tựu trường theo đúng kế hoạch. Đồng chí Nguyễn Thị Liên - Tỉnh uỷ viên; Bí thư Huyện uỷ yêu cầu các đơn vị trường chủ động phối hợp với địa phương trong công tác huy động học sinh ra lớp. Ưu tiên các nguồn lực từ các chương trình mục tiêu quốc gia để đầu tư, trang bị cơ sở vật chất các trường, trong đó ưu tiên các trường trong vùng DTTS và các trường học trên địa bàn các xã phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2023. Sắp xếp các điểm trường cho phù hợp và tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng năng lực đội ngũ giáo viên cho năm học mới.

 


Tin liên quan