A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy

Nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cơ quan đơn vị và cơ sở giáo dục trong công tác phòng cháy chữa cháy, huyện Đăk Hà đã thành lập đoàn kiểm tra các điều kiện PCCC tại một số cơ quan đơn vị và đơn vị trường học trước thềm năm học mới 2024 – 2025.

Đoàn đã kiểm tra hồ sơ theo dõi, quản lý các hoạt động về PCCC, công tác xây dựng phương án chữa cháy và việc tổ chức thực tập hàng năm, trách nhiệm của lãnh đạo cơ quan và hiệu trưởng các trường trong việc triển khai công tác PCCC, kiểm tra việc ban hành nội quy, quy định, biển cấm, biển báo, về PCCC, tình trạng hoạt động của hệ thống báo cháy, hệ thống cấp nước chữa cháy, số lượng, chất lượng và chủng loại phương tiện chữa cháy tại chỗ, phương tiện chữa cháy xách tay, dụng cụ cứu nạn cứu hộ được trang bị tại các đơn vị. Đồng thời kiểm tra điều kiện an toàn PCCC trong sử dụng điện, đường thoát nạn phục vụ khi có cháy xảy ra.

 

Đoàn kiểm tra công tác PCCC tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi xã Đăk La 
      Qua kiểm tra nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời những thiếu sót, tồn tại gây mất an toàn PCCC, đảm bảo tuyệt đối an toàn PCCC trong suốt quá trình hoạt động của các cơ quan đơn vị và cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện.  

Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan