A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đăk Hà đạt giải ba tại Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách tỉnh Kon Tum năm 2023

      Trong hai ngày 30-31/5, tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ khai mạc Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023” vòng chung kết cấp tỉnh. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cùng đông đảo thầy cô, các em học sinh.

 

Có thể là hình ảnh về 9 người, trẻ em và văn bản cho biết 'ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH Hội Thi THIẾU NHI TUYÊN TRUYỀN, GIỚI THIỆU SÁCH NĂM 2023 thát ăm 202 2'
Các thí sinh của huyện Đăk Hà tham gia tại hội thi
 

     Tại Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách tỉnh Kon Tum năm 2023, huyện Đăk Hà có 03 đại diện tham gia Hội thi: Em Bùi Thị Quỳnh Anh- Trường Mầm non Sơn Ca với Câu chuyện Cây Táo thần; Em Vi Hà Bảo Trân với câu chuyện "Bao giờ cho đến tháng mười" và Phạm Thị Thanh Vân với thể loại giới thiệu sách "Nơi ánh sáng không bao giờ tắt", cùng là học sinh Trường TH và THCS xã Đăk Ngọc. Với sự chuẩn bị công phu cả về nội dung và đạo cụ, phụ họa... các em đã rất tự tin thể hiện phần dự thi của mình, được Ban giám khảo và khán giả đánh giá cao và giành nhiều lời khen.

      Kết thúc Hội thi, vượt qua 34 thí sinh đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, huyện Đăk Hà đạt 02 giải nhì cho em Bùi Thị Quỳnh Anh và em Phạm Thị Thanh Vân, 01 giải khuyến khích cho em Vi Hà Bảo Trân. Ban Tổ chức cũng đã trao giải Ba toàn đoàn.

    Cuộc thi là sân chơi để các em được trải nghiệm, giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng của mình, giúp các em thêm tự tin, hình thành và tiếp thêm niềm đam mê đọc sách và phát triển kĩ năng của bản thân.


Tác giả: Đức Mỹ

Tin liên quan