A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi văn nghệ quần chúng xã Hà Mòn

Ngày 02/3, xã Hà Mòn tổ chức Hội thi văn nghệ quần chúng chào mừng các ngày Lễ lớn trong tháng 3; Chào mừng Đại hội Công đoàn, đại hội Hội Nông dân các cấp, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Tặng hoa cho các đơn vị tham gia Hội thi

Với chủ đề ca ngợi Đảng Quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự nghiệp đấu tranh cách mạng của nhân dân ta. Hội thi thu hút 8 đội thi với trên 200 diễn viên là cán bộ, chiến sĩ LLVT, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã.

Hội thi văn nghệ quần chúng xã Hà Mòn

Thông qua các tiết mục được chuẩn bị công phu, đã thể hiện được tình yêu quê hương đất nước; khơi dậy lòng tự hào dân tộc. Làm rõ những thành tựu phát triển đất nước trong thời kỳ đổi mới; những thành tựu Đảng bộ và nhân dân tỉnh Kon Tum, huyện Đăk Hà đã đạt được trong thời gian qua… Qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên nhân dân phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đại đoàn kết dân tộc; khơi dậy ý thức tự lực, tự cường trong phát triển kinh tế xã hội, xây dựng xã Hà Mòn đạt Nông thôn mới kiểu mẫu trong năm 2023. Chung sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và các giải khuyến khích cho các tiết mục tiêu biểu về nội dung, hình thức thể hiện và nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả.

Một số hình ảnh các tiết mục tham gia Hội thi:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hội thi văn nghệ quần chúng xã Hà Mòn

 

 


Tác giả: Duy Tuấn

Tin liên quan