A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi thiết kế lồng đèn gắn với lễ hội rước đèn trung thu

Với chủ đề Lồng đèn thắp sáng ước mơ tối ngày 17/9, huyện đoàn Đăk Hà đã tổ chức Hội thi thiết kế lồng đèn gắn với lễ hội rước đèn trung thu năm 2024. Dự có đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch  UBND huyện; đồng chí Phạm Thị Thương – UVBTV Huyện ủy, phó Chủ tịch UBND huyện.

Trao giải nhất cho chi đoàn lớp 11a1 Trường THPT Trần Quốc Tuấn

Tham gia có 15 chi đoàn trực thuộc các đơn vị trường THPT, PTDT nội trú và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện Đăk Hà. Bằng những nguyên, vật liệu đơn giản, tái chế như bìa carton, vỏ chai nhựa, tre, nứa với sự sáng tạo của đoàn viên thanh niên, những mô hình lồng đèn với những kiểu dáng khác nhau có ý nghĩa giáo dục cho học sinh về truyền thống yêu quê hương đất nước, bảo vệ biển đảo quê hương, gìn giữ bản sắc văn hóa, giá trị tốt đẹp của con người và dân tộc Việt Nam gắn với bản sắc văn hóa Tây Nguyên đã thu hút đông đảo Nhân dân và thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện tham gia. Kết thúc Hội thi BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho các chi đoàn có mô hình đẹp, ý nghĩa.

Trao giải nhì cho chi các chi đoàn có mô hình lồng đèn đẹp ý nghĩa 

Thông qua Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh nhân dịp Tết Trung thu, giúp các em phát huy tính sáng tạo, rèn luyện kỹ năng hoạt động tập thể và tinh thần đoàn kết.


Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan