A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu công tác đoàn và phong trào Thanh niên

Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Huyện đoàn Chư Pảh tỉnh Gia Lai đã tổ chức giao lưu chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào Thanh niên tại Huyện đoàn Đăk Hà.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Quảng trường 24.3 huyện Đăk Hà

Tại buổi giao lưu, 2 đơn vị đã trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên, đổi mới phương thức sinh hoạt đoàn tại khu dân cư thu hút đoàn viên tham gia vào các tổ chức đoàn tại cơ sở, đặc biệt là các nội dung như: Những mô hình hay, những cách làm kinh tế hiệu quả của đoàn viên thanh niên; vai trò của đoàn viên thanh niên trong thực hiện cuộc vận động thay đổi nếp nghĩ cách làm trong vùng DTTS, tiên phong thực hiện cuộc chuyển đổi số... Tại buổi làm việc, giữa hai đơn vị cũng đã có những trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những khó khăn và đề ra giải pháp trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tại hai đơn vị. 

           Trong ngày, Đoàn đã đến tham quan mô hình phát triển kinh tế của Hợp tác xã Nông nghiệp xanh để gợi mở những lối đi nhằm thành lập một mô hình tương tự ở địa phương; thăm quan các mô hình phát triển kinh tế của thanh niên; trải nghiệm tại Làng Du lịch cộng đồng Kon Trang Long Loi; giao lưu bóng đá và văn nghệ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Nhân dịp này, Huyện đoàn Chư Păh cũng đã trao tặng Mô hình sinh kế trị giá 3 triệu đồng cho Đoàn xã Đăk Ngọk.

        Kết thúc chuyến thăm và làm việc, Huyện đoàn Chư Păh và Huyện đoàn Đăk Hà đã tiến hành kí kết bản ghi nhớ phối hợp công tác Đoàn - Hội - Đội năm 2023 giữa hai đơn vị.

          Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, bước khởi đầu trong việc gắn kết tình cảm, giao lưu, học hỏi giữa hai tổ chức đoàn cấp huyện, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng trong công tác Đoàn - Hội - Đội  của hai đơn vị. Thể hiện tinh thần đoàn kết và khát vọng vươn lên của tuổi trẻ.

         Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

 

Tham quan Hợp tác xã Thương mại và Dịch vụ Liên Minh Farm 

 

Hai đơn vị ký kết bản ghi nhớ phối hợp công tác Đoàn - Hội - Đội năm 2023

 

Trao mô hình sinh kế cho Đoàn xã Đăk Ngọc

Tác giả: Nhật Hòa

Tin liên quan