A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải Billards Carom 1 băng huyện Đăk Hà mở rộng tranh cúp X-Men

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Huyện đoàn Đăk Hà phối hợp CLB Billards X-Men thị trấn Đăk Hà tổ chức giải Billards Carom 1 băng mở rộng tranh cúp X-Men.

 
Giải Billards Carom 1 băng huyện Đăk Hà mở rộng tranh cúp X-Men

Tham gia giải có 58 cơ thủ đến từ 12 CLB Billards thuộc Thành phố Kon Tum, huyện Đăk Hà, Đăk Tô, Ngọc Hồi và Sa Thầy. Các cơ thủ thi đấu theo hình thức bắt thăm, chọn cặp thi đấu loại trực tiếp theo luật thi đấu Billards hiện hành.

Kết thúc giải, BTC sẽ trao cúp, cờ lưu niệm và giải thưởng cho các cơ thủ đạt giải Nhất, Nhì, Ba, giải phong cách và trao giải phụ cho cơ thủ có seri điểm cao nhất.

 
 
 

Theo anh Cao Quốc Tuấn – đại diện CLB Billards X-Men, dù là lần đầu tiên CLB tổ chức giải thi đấu mở rộng nhưng đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo người hâm mộ bộ môn Billards trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ hội để các CLB Billards kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong thi đấu. Góp phần phổ biến và phát triển bộ môn thể thao này trên địa bàn tỉnh theo hướng chuyên nghiệp trong thời gian tới. Qua đó, đa dạng các loại hình dịch vụ giải trí lành mạnh, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Giải là một trong số các hoạt động thiết thực chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/023); chào mừng kỷ niệm 29 năm thành lập huyện Đăk Hà (24/3/1994 – 24/3/2023).


Tin liên quan