A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà trên địa bàn huyện

Ngày 10/1, đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm tặng quà các Đảng viên lão thành trên 60 năm tuổi Đảng và người có công với Cách mạng trên địa bàn các xã Ngọc Réo, xã Đăk Ui và xã Đăk Ngọk. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND - UBND huyện.

Đến thăm, tặng quà và chúc tết các Đảng viên trên 60 năm tuổi Đảng Y Kria tại xã Ngọk Réo, đảng viên Trần Xuân Thu, Phạm Trung Hải tại xã Đăk Ui, thăm tặng quà các gia đình chính sách, người có công cách mạng bà A Bra và ông Nguyễn Văn Hào tại xã Đăk Ui, gia đình ông Hà Văn Thìn tại xã Đăk Ngọk. Đồng chí Hà Tiến – Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các Đảng viên lão thành, thương binh, bệnh binh và các thành viên trong gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của các Đảng viên lão thành, người có công với Cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, tuyên truyền, giáo dục con cháu luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, phong trào của địa phương, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Phát huy tinh thần truyền thống uống nước nhớ nguồn, nhân dịp Tết nguyên đán Qúy Mão, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà đến các gia đình chính sách, kính chúc các gia đình đón năm mới an khang, thịnh vượng. 

Một số hình ảnh đồng chí Hà Tiến - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân huyện thăm hỏi và tặng quà Đảng viên lão thành và người có công với Cách mạng. 

 


Tin liên quan