A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đêm thơ nhạc “Nhịp điệu mới”

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum 09/2/1913 – 09/2/2023, huyện Đăk Hà tổ chức chương trình đêm thơ nhạc “Nhịp điệu mới” tại Quảng trường 24/3 huyện.

Khai mạc Đêm thơ nhạc Nhịp điệu mới

 

Tặng hoa cho các tác giả có tác phẩm tham gia chương trình

Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, lòng biết ơn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh – người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam; Khơi dậy lòng tự hào dân tộc; truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum trong 110 năm xây dựng và phát triển… chương trình đã thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ chiến sĩ, người yêu thơ – nhạc, học sinh trên địa bàn tham gia.

Tác giả Đào Quốc Sủng - Chi hội trương Chi hội VHNT huyện Đăk Hà thể hiện tác phẩm do mình sáng tác 
Khán giả theo dõi đêm thơ nhạc
 
Trình bày các tác phẩm viết về Đăk Hà

Gần 20 tác phẩm thơ, nhạc được sáng tác bởi các tác giả đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Kon Tum, huyện Đăk Hà đã thể hiện một cách chân thực truyền thống cách mạng, đời sống kinh tế - xã hội, các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc anh em. Góp phần cổ vũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước để xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Tác giả: Trọng Nghĩa (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)   

Tin liên quan