A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Hội thi Bí thư Chi bộ Quân sự giỏi năm 2023

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi với chất lượng chuyên môn cao, ngày 19/4, Huyện ủy Đăk Hà tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi Bí thư chi bộ Quân sự giỏi năm 2023.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu bế mạc Hội thi

Tham gia Hội thi Bí thư chi bộ Quân sự giỏi năm 2023 có 10 đồng chí Bí thư Chi bộ Quân sự các xã, thị trấn. Theo đánh giá của BTC Hội thi, các thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng các nội dung theo yêu cầu của BTC đề ra. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng đã bám sát tình hình thực tiễn của địa phương, cơ quan, đơn vị để xây dựng các chương trình, kế hoạch chi tiết phù hợp với nhiệm vụ chính trị của địa phương nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ xây dựng nền Quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân trong tình hình mới.

Đồng chí U Ngar - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy trao Giải Ba Hội thi 
cho đồng chí Trần Thanh Minh - HUV, Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Quân sự xã Đăk Pxi
Đồng chí Chu Văn Hiền - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy trao giải Nhì
cho đồng chí Lê Xuân Hưng - HUV, Bí thư Đảng ỷ, Bí thư chi bộ Quân sự xã Đăk Mar
Đồng chí Lưu Duy Khanh - Phó Bí thư TT Huyện ủy trao giải Nhất
cho đồng chí Nguyễn Văn Chến - HUV, Bí thư Đảng ủy, Bi thư Chi bộ Quân sự thị trấn Đăk Hà

Kết quả, BTC đã trao giải Nhất Hội thi cho đồng chí Nguyễn Văn Chiến – HUV, Bí thư Đảng ủy, Bí thư chi bộ Quân sự thị trấn Đăk Hà. Giải Nhì được trao cho đồng chí Lê Xuân Hưng – HUV, Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Quân sự xã Đăk Mar và giải Ba được trao cho đồng chí Trần Thanh Minh – HUV, Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Quân sự xã Đăk Pxi. Bên cạnh, BTC đã trao Chứng nhận Bí thư Chi bộ Quân sự giỏi cho 10 đồng chí tham gia Hội thi.

Đồng chí Nguyễn Thế Quyền - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận HU trao Chứng nhận Bí thư Chi bộ Quân sự giỏi
cho đồng chí Nguyễn Văn Chiến - HUV, Bí thư Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Quân sự thị trấn Đăk Hà
Trao chứng nhận Bí thư Chi bộ Quân sự giỏi cho các thí sinh

Phát biểu bế mạc Hội thi, đồng chí Lưu Duy Khanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thi ghi nhận, đánh giá cao tinh thần tham gia và chất lượng nội dung, hình thức thể hiện của các thí sinh tham gia Hội thi. Đồng chí đề nghị các Bí thư chi bộ Quân sự cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, phẩm chất chính trị để vận dụng các kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn công tác. Góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc XHCN trong tình hình mới.

 


Tác giả: Ngô Thị Hoài Thương

Tin liên quan