A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy xã Hà Mòn biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Ngày 13/4, Đảng ủy xã Hà Mòn tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 01 – KL/TW, ngày 18/5/2021 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05, ngày ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đảng ủy xã Hà Mòn biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Các đại biểu dự Hội nghị

Dự Hội nghị có đồng chí Lưu Duy Khanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Tập thể BTV, BCH Đảng bộ xã Hà Mòn; Các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện việc học tập và làm theo lời Bác.

Đánh giá kết quả triển khai các văn bản, Kết luận của Trung ương và địa phương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng ủy xã Hà Mòn đã có sự kế thừa, phát huy những cách làm hay, những mô hình hiệu quả trong học tập và làm theo lời Bác sát với tình hình phát triển Kinh tế - Văn hóa – Xã hội của địa phương.

Đảng ủy xã Hà Mòn đã có sự kế thừa, phát huy những cách làm hay, những mô hình hiệu quả trong học tập và làm theo lời Bác

Các phong trào thi đua yêu nước, các hình thức học tập, làm theo lời Bác được triển khai một cách đa dạng, phong phú, có hiệu quả. Thu hút được sự quan tâm, đồng thuận cao của cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia. Tiêu biểu như phong trào thi đua tuổi cao gương sáng; Chung sức xây dựng Nông thôn mới nâng cao, khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu; thi đua sáng tạo trong lao động sản xuất, ứng dụng Công nghệ cao, chuyển đổi số vào sản xuất nông nghiệp – kinh doanh; Mô hình phân loại rác thải tại hộ gia đình, xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp; Đẩy mạnh cải cách hành chính; Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, mô hình Camera an ninh, tổ cộng đồng tự quản về an ninh trật tự; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh…

Đến nay, xã Hà Mòn giữ vững xã Nông thôn mới nâng cao với 01 thôn được công nhận Khu dân cư NTM kiểu mẫu. Đời sống vật chất tinh thần của người dân được nâng lên với tổng thu nhập bình quân đạt 57,3 triệu đồng/người/năm; Xã có 03 sản phẩm nông nghiệp được công nhận sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu (OCOP) cấp tỉnh.

 
Đồng chí Lưu Duy Khanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lưu Duy Khanh ghi nhận những kết quả đạt được của Đảng bộ, nhân dân xã Hà Mòn trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Với nhiều cách làm hay, hiệu quả, có tính kế thừa là yếu tố quan trọng, tác động tích cực đến nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Trên cơ sở kết quả đạt được, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị Đảng ủy xã tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động để cụ thể hóa các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sát với thực tiễn, tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội. Trong đó, phát huy được vai trò hạt nhân chính trị của các tổ chức Đảng và Đảng viên tại cơ sở. Phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, vai trò trách nhiệm của cán bộ, Đảng viên, tạo sự đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ. Triển khai các hoạt động, phong trào thi đua cần phù hợp với từng cơ quan, đơn vị, từng tập thể, cá nhân với mục tiêu hàng đầu là nâng cao toàn diện đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Xây dựng xã Hà Mòn xứng tầm là xã Nông thôn mới đầu tiên của 5 tỉnh Tây nguyên.

Khen thưởng cho tập thể cán bộ và nhân dân thôn 3 xã Hà Mòn
Khen thưởng cho hai cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Nhân dịp này, xã Hà Mòn biểu dương, khen thưởng cho tập thể cán bộ - nhân dân thôn 3 và hai cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan