A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy xã Đăk Ngọk: Sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Đảng ủy xã Đăk Ngọk đã tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị và chuyên đề của tỉnh gắn với biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 – 19/05/2023). Dự Hội nghị có đồng chí Lưu Duy Khanh – Phó Bí thư TT Huyện ủy.

Quang cảnh Hội nghị 

            Sau 2 năm triển khai thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đảng ủy xã Đăk Ngọk đã tổ chức được 135 buổi tuyên truyền với hơn 3.100 lượt cán bộ, Đảng viên và Nhân dân tham gia, qua đó 100% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đăng ký nội dung học tập và làm theo Bác với những việc làm cụ thể. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của cấp ủy, tổ chức Đảng và cán bộ, đảng viên đi vào nề nếp, đóng góp quan trọng vào công tác nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người đứng đầu các tổ chức, cơ quan, đơn vị. Năm 2021 Đảng ủy xã Đăk Ngọk xếp loại trong sạch vững mạnh, 100% các tổ chức chính trị xã hội xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trên 95% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhiều Mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã tạo sức lan tỏa sâu rộng trong các cơ quan, cộng đồng dân cư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, tăng cường củng cố khối đại đoàn kết dân tộc. Các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của xã đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra qua các năm, đến nay xã giữ vững và nâng cao các tiêu chí xã Nông thôn mới, đạt 15/19 tiêu chí xã Nông thôn mới nâng cao. Thôn Đăk Tin về đích khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu.  

Đồng chí Lưu Duy Khanh phát biểu tại Hội nghị 
        Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lưu Duy Khanh – Phó Bí thư TT Huyện ủy đánh giá cao những kết quả của Đảng ủy xã Đăk Ngọk đã đạt được, trong quá trình triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và chuyên đề của tỉnh về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Để tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01 của Bộ Chính trị, đồng chí phó Bí thư thường trực Huyện ủy đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt sâu sắc tầm quan trọng, ý nghĩa của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chủ động, sáng tạo hơn nữa trong việc tổ chức học tập và làm theo Bác tại đơn vị, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của công tác xây dựng chi bộ, đảng bộ, cơ quan, mặt trận, đoàn thể vững mạnh. Xây dựng, nhân rộng các mô hình mới, cách làm hay, phát hiện các điển hình tiên tiến, tổ chức biểu dương, khen thưởng kịp thời các gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với đánh giá, nhận xét cán bộ, đảng viên, quá trình triển khai học tập và thực hiện phải gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.  
Khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
 
Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
C5665.MP4_02_41_07_01_Still002.jpg

 

 Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

      Nhân dịp này, Đảng ủy xã Đăk Ngọk đã khen thưởng cho 3 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.  


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan