A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Nguyễn Du tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Trường THPT Nguyễn Du đã tổ chức Hội diễn văn nghệ và tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/22/1982 – 20/11/2022.

Các tiết mục văn nghệ ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Năm học 2022 – 2023, trường THPT Nguyễn Du có 15 lớp với 580 học sinh có hộ khẩu tại huyện Đăk Hà và Đăk Tô. Trong đó, có 105 em học sinh DTTS, 329 học sinh thuộc diện chính sách. Thực hiện Nghị quyết 29 của Bộ Chính trị về tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục toàn diện. Nhà trường chú trọng đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng năng lực, phát huy tính tích cực, phát triển kỹ năng tự học và kỹ năng thực hành cho học sinh. trường THPT Nguyễn Du, huyện Đăk Hà đã đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận. Chất lượng học tập trong năm học không ngừng được củng cố, nâng cao; tỷ lệ học sinh khá giỏi chiếm gần 50%. Qua đó góp phần giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho các em, chất lượng hạnh kiểm của học sinh có nhiều tiến bộ, với trên 92% học sinh có hạnh kiểm khá, tốt. Tỷ lệ đậu các trường Đại học, cao đẳng đạt trung bình trên 90%. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã trưởng thành, trở thành những công dân tốt, những người có ích cho xã hội.

Nhiều hoạt động tri ân các thầy cô giáo được các thế hệ học sinh nhà trường tổ chức

Tại buổi tọa đàm, bên cạnh ôn lại truyền thống 40 năm xây dựng và trưởng thành của ngành Giáo dục Việt Nam, thầy và trò nhà trường đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng với 10 tiết mục múa, hát, nhạc kịch… thể hiện tình yêu quê hương đất nước; khơi dậy lòng tự hào dân tộc, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam… qua đó khơi dậy và cổ vũ cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường thi đua dạy tốt học tốt, góp phần đào tạo, bồi dưỡng lớp thế hệ học sinh có tài, có đức.

Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu

Nhân dịp này, các thế hệ học sinh nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân thầy cô giáo; Nhà trường cũng đã khen thưởng cho các tập thể, giáo viên và học sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy; tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.


Tin liên quan