A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ mừng thọ người cao tuổi xã Đăk Mar

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, xã Đăk Mar đã tổ chức Lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi trên địa bàn.

Lễ chúc thọ mừng thọ đầu năm tại xã Đăk Mar
Lãnh đạo xã Đăk Mar tặng quà, động viên Hội Người cao tuổi xã

Dịp này, toàn xã Đăk Mar có 66 người cao tuổi từ 70 đến trên 100 tuổi được mừng thọ. Trong đó, ngoài chế độ theo quy định, xã đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho người cao tuổi là gia đình chính sách, thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng trước Tết nguyên đán Quý Mão 2023.

Lãnh đạo Đảng ủy xã Đăk Mar chúc mừng các cụ cao tuổi được mừng thọ

Tại buổi lễ chúc thọ, cấp ủy, chính quyền địa phương đã gửi lời chúc các cụ cao tuổi trường thọ, sống vui, sống khoẻ. Phát huy tinh thần tuổi cao gương sáng, động viên, khích lệ con cháu tham gia tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo QP – AN và xây dựng xã sớm đạt Nông thôn mới kiểu mẫu.

 
 
 
 
 
 
Xã Đăk Mar chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Trong không khí vui tươi đầu năm mới, đại diện những người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ bày tỏ xúc động và cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương. Xem đây là động lực quan trọng để hội viên Người cao tuổi tiếp tục sống vui, sống khỏe, đóng góp ý kiến, kinh nghiệm giúp địa phương ngày càng phát triển bền vững.

Lễ mừng thọ, chúc thọ cho Người cao tuổi được tổ chức hàng năm. Thể hiện lòng thành kính, nét đẹp văn hóa, phát huy vai trò của Người cao tuổi trong gia đình và toàn xã hội. Đồng thời giáo dục con cháu quan tâm hơn nữa đến người cao tuổi để các cụ sống vui vẻ khi về già.


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan