A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023

Trong hai ngày 25-26/4, Ủy ban nhân dân huyện Đăk Hà tổ chức Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách với chủ đề “Sách – Nhận thức – Đổi mới – Sáng tạo” nhằm hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2023.

Tặng Cờ lưu niệm cho các thí sinh tham gia Hội thi

Phát động hưởng ứng ngày hội “Sách và Văn hóa đọc” năm 2023, lãnh đạo huyện Đăk Hà kêu gọi các đơn vị trường học, các bậc phụ huynh, học sinh và người dân duy trì và nhân rộng hơn hoạt động đọc sách trong môi trường giáo dục nói riêng và trong đời sống hàng ngày. Duy trì và đa dạng hóa các hoạt động để Văn hóa đọc luôn là hoạt động thường xuyên, nét đẹp không thể thiếu của những công dân văn minh trong thời đại ngày nay.

Phần thi của em Vi Hà Bảo Trân, trường Tiểu học và THCS xã Đăk Ngọk đạt giải Nhất bậc Tiểu học
với câu chuyện "Bao giờ cho đến tháng 10"

Hội thi năm nay có sự tham gia của 43 em học sinh đến từ 40 đơn vị trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Với sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, ý tưởng thể hiện, đạo cụ, âm thanh. Các em đã mang đến hội thi những câu chuyện ý nghĩa về tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tình yêu quê hương đất nước, truyền thống lịch sử, về những nét đẹp văn hóa ngàn đời của các dân tộc anh em, về tình cảm gia đình, bạn bè, thầy cô,… thông qua cách cách thể hiện sinh động, dạn dĩ, các em đã giới thiệu những cuốn sách hay mở lối tri thức, những câu chuyện cảm động giàu tính nhân văn… mang nội dung sách đến gần hơn cuộc sống sinh hoạt, học tập hằng ngày.

Hội thi cũng là dịp để các em học sinh rèn luyện thói quen đọc sách, tôn trọng giá trị của sách. Tiếp cận nhiều hơn với nguồn kiến thức của nhân loại và rút ra bài học cho bản thân, học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời khẳng định ý nghĩa và vai trò của sách báo, của Thư viện đối với cộng đồng.

Đồng chí Phạm Văn Lập - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện
trao Giải cho các đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi chất lượng
Đồng chí Phạm Thị Thương - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trương Ban tổ chức Hội thi
trao giải cho các thí sinh bậc THCS
Tra giải cho các thí sinh bậc Tiểu học

 

Trao Giải cho các thí sinh lứa tuổi Mầm non

 

Trao giải cho các thí sinh thể hiện ấn tượng phần thi của mình

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba và 12 giải khuyến khích cho các em học sinh xuất sắc ở ba cấp học: Mầm non, Tiểu học và THCS. Trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể có nhiều tác phẩm dự thi đạt chất lượng và 3 giải phụ cho các thí sinh ấn tượng nhất.


Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan