A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt nguyên cán bộ chiến sĩ công tác tại Lào và Campuchia

Ngày 29/12, huyện Đăk Hà tổ chức gặp mặt, tặng quà các thương bệnh binh, nguyên cán bộ chiến sĩ từng công tác, chiến đấu tại Lào và Campuchia đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Gặp mặt nguyên cán bộ chiến sĩ công tác tại Lào và Campuchia

Trong không khí vui tươi, cởi mở, các thương bệnh binh, nguyên cán bộ chiến sĩ từng công tác, chiến đấu tại Lào và Campuchia bày tỏ phấn khởi và tự hào trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo QP – AN của huyện Đăk Hà nói riêng, tỉnh Kon Tum nói chung. Đặc biệt là những kết quả lớn lao cả ba nước đã đạt được trong mối quan hệ hợp tác Việt Nam – Lào – Campuchia trong những năm gần đây.

Chia sẻ những kỷ niệm, thành tích trong thời gian công tác, chiến đấu, các địa biểu mong muốn trong thời gian tới, Đảng và Nhà nước tiếp tục chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện tốt công tác rà soát, thực hiện đầy dủ các chính sách cho người có công. Góp phần cổ vũ, động viên bản thân và gia đình những người đã tham gia công tác, chiến đấu vì hòa bình, độc lập dân tộc và thực hiện nghĩa vụ quốc tế.

 

 
 
Gặp mặt, tặng quà nguyên cán bộ chiến sĩ công tác tại Lào và Campuchia  

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân đối với những hi sinh, mất mát và đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ đã công tác, chiến đấu tại chiến trường Lào và Campuchia. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục truyền thống tốt đẹp cho các thế hệ, nhất là thế hệ trẻ hôm nay về mối quan hệ hữu nghị giữa 03 nước Việt Nam - Lào - Campuchia nhân dịp kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào, 45 năm ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - Lào và 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Campuchia.

 Nhân dịp này, huyện Đăk Hà đã chuyển tặng quà và gửi lời chúc Tết của Tỉnh ủy, HĐND – UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho các thương bệnh binh, nguyên cán bộ chiến sĩ từng công tác, chiến đấu tại Lào và Campuchia đang sinh sống trên địa bàn


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan