A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Đăk Hà truy tìm nhân chứng, người liên quan đến vụ việc bé sơ sinh tại Xã Đăk Ngok

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đăk Hà đang tiến hành xác minh vụ việc một bé trai sơ sinh đã chết bị bỏ tại vườn trống thuộc xã Đăk Ngọk, huyện Đăk Hà.

Có thể là hình ảnh về cây, ngoài trời và tường gạchCụ thể: Vào khoảng 16h45 ngày 09/3/2023, cháu Lương Trung Đạt (SN 2012; trú tại thôn Thanh Xuân, xã Đăk Ngọk, huyện Đăk Hà) phát hiện một bao xác rắn màu đỏ ở sau vườn nhà ông Lương Văn Nhất (SN 1985; trú tại thôn Thanh Xuân, xã Đăk Ngọk, huyện Đăk Hà). Khi mở ra thấy bên trong có một hộp giấy thùng bia Sài gòn xanh, mở thùng giấy bên trong có bao xác rắn màu trắng, bên trong bao xác rắn có một bé trai sơ sinh đã chết. Khi phát hiện, em bé vẫn còn dây rốn và nhau thai.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đăk Hà thông báo tìm người làm chứng, người biết việc, người có liên quan đến vụ việc nêu trên. Nếu người dân nào chứng kiến hoặc biết ai chứng kiến, hoặc có bằng chứng ghi hình lại được diễn biến sự việc, xin liên hệ Công an huyện Đăk Hà (02603822102) hoặc đồng chí Hoàng Bảo Trung (0964447786) để trình báo, phối hợp cung cấp thông tin.

                                                                                                                                                                                        Nguồn tin: Công an huyện Đăk Hà


Tin liên quan