A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết nối yêu thương - Tặng quà cho các em nhỏ nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6!

       Hưởng ứng Tháng hành động trẻ em, nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Hội LHPN huyện Đăk Hà đã kết nối với Nhóm Gia đình thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời phối hợp với Huyện đoàn tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Đăk Long.

Tại Chương trình đã tổ chức những trò chơi vận động, hoạt náo… tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích cho các em; trao tặng gần 2000 phần bánh kẹo cho các em thiếu nhi, đồng thời tặng 300 suất quà (gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm…) đến hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Đăk Long.

Các em thiếu nhi trên địa bàn xã Đăk Long

Hội LHPN huyện Đăk Hà trân trọng cảm ơn những tấm lòng vàng, những tình cảm quý báu, những món quà ý nghĩa của chị Yến và Nhóm Gia đình thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh đã gửi đến các cháu thiếu nhi cũng như các chị em hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Long. Những món quà trên không những mang lại những ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các cháu thiếu nhi vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, giúp hội viên, phụ nữ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Hội LHPN huyện chụp ảnh lưu niệm cùng Nhóm gia đình thiện nguyện TP. Hồ Chí Minh

Cũng trong ngày, Hội LHPN các xã, thị trấn đã phối hợp với chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể xã, Ban quản lý thôn tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi để các cháu có một ngày Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương./.

 

 

 


Tác giả: Y Hương

Tin liên quan