A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Đại biểu Đại hội thi đua quyết thắng viếng nghĩa trang liệt sỹ

Nhân dịp Đại hội Thi đua quyết thắng LLVT huyện Đăk Hà, giai đoạn 2024 – 2029, chiều ngày 27/5, Đoàn Đại biểu Đại hội thi đua quyết thắng LLVT huyện, giai đoạn 2024 – 2029 đã tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh các anh hùng liệt sỹ. các đại biểu huyện bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc đến sự hi sinh của các liệt sỹ đã không tiếc máu xương, chiến đấu cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Những năm qua, cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quán triệt, học tập sâu sắc các Nghị quyết, Chỉ thị và Hướng dẫn của các cấp về đổi mới công tác TĐ, KT; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có chất lượng, hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng, cụ thể hóa sát với tình hình thực tiễn của đơn vị; gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”,... làm cho mọi cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện nhận thức sâu sắc về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng. Từ đó, xây dựng ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, nỗ lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu thi đua đã đề ra.

 Các cấp ủy, chi bộ, cán bộ chính trị, người chỉ huy các cấp trong LLVT huyện đã đề cao trách nhiệm, trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng. Phát huy tốt vai trò tiền phong, gương mẫu, luôn năng động, sáng tạo “Dám nghĩ; dám nói; dám làm; dám chịu trách nhiệm; dám đổi mới sáng tạo; dám đương đầu với khó khăn, thử thách và dám hành động vì lợi ích chung” và là hạt nhân trong thực hiện các phong trào thi đua ở các cơ quan, đơn vị.

 
 

Trước anh linh các anh hùng Liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đăk Hà hứa sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, sức chiến đấu của toàn Đảng bộ; củng cố khối đại đoàn kết, năng động, sáng tạo, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong tình hình mới, xây dựng huyện Đăk Hà ngày càng phát triển vững mạnh.

 
 

Sau nghi lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm tại khu Di tích lịch sử Cách mạng Điểm cao 601.


Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan