A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà thực hiện hiệu quả Quỹ "Vì người nghèo”

Hưởng ứng phong trào “cả nước chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau” trong những năm qua huyện Đăk Hà đã tích huy động các nguồn lực để hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn.

           Từ năm 2019 đến nay Quỹ “Vì người nghèo” huyện đã vận động trên 1,2 tỷ đồng cùng với nguồn hỗ trợ của Ban vận động “Qũy vì người nghèo” tỉnh hỗ trợ xây dựng 180 căn nhà đại đoàn kết, hỗ trợ 110 hộ nghèo, cận nghèo phát triển sản xuất với số tiền 115 triệu đồng. Quỹ Cứu trợ huyện đã vận động được trên 3 tỷ đồng tổ chức cứu trợ, hỗ trợ kịp thời cho đồng bào gặp thiên tai, dịch bệnh, sự cố khắc phục khó  khăn, ổn định cuộc sống. Qua đó phát huy sức mạnh đại đoàn kết cùng chung tay giúp đỡ người nghèo, góp phần thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

UBMTTQVN tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Đăk Ui 

            Với truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái”, Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Đăk Hà tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo nhằm tạo các nguồn lực giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người bị thiệt hại do dịch bệnh, thiên tai.


Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan