A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Một số giải pháp công nghệ hỗ trợ bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng tại gia đình

        Căn cứ văn bản của Sở Thông tin và Truyền thông về việc giới thiệu một số giải pháp công nghệ hỗ trợ bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng tại gia đình; Ủy ban nhân dân huyện Đăk Hà gửi thông tin tham khảo tổng hợp một số giải pháp công nghệ hỗ trợ bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng tại gia đình hiện có tại Việt Nam do Mạng lưới ứng cứu, BVTE trên Internet, Trung ương cung cấp, cụ thể:

Một số thiết bị, phần mềm công nghệ hỗ trợ bảo vệ trẻ em trên môi trường  mạng tại gia đình - Mạng lưới ứng cứu, bảo vệ trẻ em trên môi
Phần mềm CyberPurify Kids 

- CyberPurify Kids giúp phát hiện và làm mờ 15 loại nội dung có hại, trên bất kỳ trang web nào và gần như ngay lập tức. 

- Cyberpurify egg là một sản phẩm của Công ty Cyberpurify đến từ Việt Nam, được thiết kế sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để phát hiện và chặn các trang web và ứng dụng không phù hợp với trẻ em.

- CyRadar – Mobile Guard for Kid là ứng dụng bảo mật thông tin dành cho Android & iOS giúp bảo vệ điện thoại trước tác động của các mối đe dọa tiềm tàng và các ứng dụng phần mềm độc hại khác thông qua DNS đã được mã hóa.

- Safegate Family là dịch vụ quản lý kết nối internet, hỗ trợ bố mẹ bảo vệ con cái khi truy cập internet tránh truy cập website không phù hợp, lập lịch khoa học sử dụng internet, tự động bảo vệ thiết bị trước website giả mạo và rò rỉ dữ liệu nhạy cảm của gia đình (dữ liệu từ camera của gia đình, dữ liệu gửi trái phép,…).

- Kaspersky Safe Kids là một sản phẩm của Kaspersky Lab, Kaspersky Safe Kids là một sản phẩm ứng dụng của Kaspersky, có thể giúp các bậc phụ huynh bảo vệ an toàn trực tuyến cho trẻ em, gồm 03 tính năng nổi bật nhất của ứng dụng Kaspersky Safe Kids chính là bảo vệ trẻ khỏi các nguy cơ đe dọa trực tuyến trên internet, hỗ trợ phụ huynh quản lý thời gian sử dụng thiết bị và giúp phụ huynh định vị, vị trí của trẻ. Sản phẩm cung cấp cho phụ huynh các công cụ để kiểm soát và giám sát hoạt động của con em trên các thiết bị điện tử.

- Google Family link cho phép kiểm soát chặt chẽ từ thiết bị của ba mẹ và họ sẽ nhận ngay các thông báo trực quan những hoạt động của trẻ trên thiết bị di động.

Nội dung chi tiết các giải pháp đề nghị truy cập địa chỉ https://vn-cop.vn/tai-lieu/mot-so-thiet-bi-phan-mem-cong-nghe-ho-tro-bao-ve-tre-em-tren-moi-truong-mang-tai-gia-dinh.html.


Tác giả: Đức Mỹ

Tin liên quan