A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành lập Câu lạc bộ Phát triển kỹ năng số học sinh huyện Đăk Hà

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đăk Hà đã thành lập Câu lạc bộ Phát triển kỹ năng số học sinh huyện Đăk Hà dành cho học sinh bậc Trung học cơ sở, Tiểu học trên địa bàn huyện.

Ra mắt CLB Kỹ năng số học sinh huyện Đăk Hà

CLB được thành lập gồm các em học sinh bậc Tiểu học và THCS có cùng năng khiếu, sở thích về công nghệ thông tin. Có tinh thần học tập, tìm hiểu kiến thức; có khả năng tiếp cận, ứng dụng Công nghệ thông tin và các nền tảng chuyển đổi số trong học tập, nghiên cứu…

Với sự hướng dẫn của các thầy cô giáo và Ban Chủ nhiệm CLB, các em có điều kiện được tham gia các diễn đàn trao đổi, thảo luận, tìm hiểu và chia sẻ kỹ năng tìm kiếm thông tin, sử dụng Internet, mạng xã hội an toàn; khai thác, sử dụng các phần mềm ứng dụng phục vụ học tập; tạo ra các sản phẩm dựa trên các kiến thức, kỹ năng có được.

Ban Quản trị CLB Kỹ năng số huyện Đăk Hà
Tổ tư vấn kỹ năng số học sinh huyện Đăk Hà

Việc thành lập CLB Phát triển kỹ năng số học sinh huyện Đăk Hà tạo môi trường thuận lợi cho học sinh  được giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng về công nghệ thông tin, sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ học tập, đáp ứng yêu cầu học tập và làm việc trong môi trường số ngày càng phát triển hiện nay. Đồng thời, là sân chơi giúp các em có cơ hội được bộc lộ khả năng, năng khiếu về công nghệ thông tin, hình thành và nuôi dưỡng niềm yêu thích đối với môn tin học và công nghệ thông tin; là nền tảng để trở thành nhân lực làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, những công dân số trong tương lai.

 


Tin liên quan