A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Nguyễn Du khai giảng năm học mới

Sáng 05/9, trường THPT Nguyễn Du huyện Đăk Hà tổ chức khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Về dự và đánh trống khai trường có đồng chí Ka Ba Thành – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Nguyễn Du

Trong năm học vừa qua, dù tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng tới công tác dạy và học. Tuy nhiên, trường THPT Nguyễn Du, huyện Đăk Hà đã đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận. Chất lượng học tập trong năm học không ngừng được củng cố, nâng cao; tỷ lệ học sinh khá giỏi chiếm gần 50%. Thực hiện Nghị quyết 29 của Bộ Chính trị về tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục toàn diện. Nhà trường chú trọng đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng năng lực, phát huy tính tích cực, phát triển kỹ năng tự học và kỹ năng thực hành cho học sinh. Qua đó góp phần giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho các em, chất lượng hạnh kiểm của học sinh có nhiều tiến bộ, với trên 92% học sinh có hạnh kiểm khá, tốt. Tỷ lệ đậu các trường Đại học, cao đẳng đạt trung bình trên 90%. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã trưởng thành, trở thành những công dân tốt, những người có ích cho xã hội.

Đồng chí Ka Ba Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh trống khai giảng tại trường THPT Nguyễn Du
Không khí Lễ khai giảng tại trường THPT Nguyễn Du

Năm học 2022 – 2023, trường THPT Nguyễn Du có 15 lớp với 580 học sinh có hộ khẩu tại huyện Đăk Hà và Đăk Tô. Trong đó, có 105 em học sinh DTTS, 329 học sinh thuộc diện chính sách. Phát huy những kết quả đạt được, bên cạnh nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, nhà trường đặc biệt chú trọng tới việc xây dựng trường lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn; Quan tâm đổi mới phương pháp dạy phù hợp giúp các em tự tin trong học tập, rèn luyện kỹ năng sống; tổ chức tốt các hoạt động hướng nghiệp, dạy nghề...

Khen thưởng các Giáo viên có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ giảng dạy

Nhân dịp này, đã khen thưởng cho các tập thể, giáo viên và học sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy; tuyên dương, khen thương các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 – 2022. Trao các suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khan vươn lên trong học tập.

Xuân Sáng


Tin liên quan