A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng quà cho người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS

Nhân kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước CHXH Chủ nghĩa Việt Nam 02/9, UBND huyện tổ chức thăm, tặng quà cho các già làng, người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS trên địa bàn huyện.

Tặng quà người có uy tín trong vùng DTTS  tại Ngọc Wang

Trong đợt này, huyện đã tổ chức thăm, tặng quà cho 72 người là các già làng, người có uy tín, người tiêu biểu trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại 11 xã, thị trấn. 

Tặng quà người có uy tín trong vùng DTTS tại xã Đăk Ngọk

 

Tặng quà người có uy tín trong vùng DTTS tại xã Đăk Ui

Qua đợt thăm hỏi, tặng quà kịp thời nắm bắt tâm tư và nguyện vọng chính đáng của đồng bào DTTS trên địa bàn huyện. Qua đó, kịp thời ghi nhận, biểu dương thành tích tiên phong của người có uy tín trong cộng đồng dân cư trong thời gian qua đã phát huy tinh thần cách mạng góp phần ổn định an ninh chính trị trên địa bàn huyện.

Tặng quà người có uy tín trong vùng DTTS tại xã Đăk La
Tặng quà người có uy tín trong vùng DTTS tại xã Đăk Pxi

Bên cạnh đó, khích lệ đội ngũ già làng, người có uy tín trong việc phát huy vị trí vai trò to lớn của người uy tín là cầu nối giữa Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương trên các lĩnh vực: Tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng; Chính sách, pháp luật của Nhà nước và thực hiện các nhiệm vụ ở địa phương; Xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và giữ gìn an ninh trật tự xã hội trong cộng đồng; Phát triển kinh tế, nâng cao đời sống gia đình và cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái; Giữ gìn, phát huy phong tục tập quán tốt đẹp; Bài trừ những hủ tục lạc hậu, góp phần bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc và xây dựng đời sống văn hóa mới, nông thôn mới ở địa phương.

Trọng Nghĩa


Tin liên quan