A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng năm học mới tại huyện Đăk Hà

Cùng với cả nước, ngày 5/9, các đơn vị trường trên địa bàn huyện Đăk Hà đã đồng loạt khai giảng năm học mới với khí thế sôi nổi, nhộn nhịp và quyết tâm cao để hoàn thành nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

Không khí khai giảng năm học mới tại trường THCS Chu Văn An

Để bước vào đầu năm học mới 2022 - 2023, huyện Đăk Hà đã huy động sự vào cuộc của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và các đơn vị trường học tuyên truyền, vận động phụ huynh cho con em đi tiêm phòng Vắc - xin Covid - 19 đạt tỷ lệ trên 85%. Mục tiêu đề ra là đảm bảo các phương án nâng cao toàn diện chất lượng Giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới.

Trong năm học này, ngành Giáo dục huyện tiếp tục triển khai các phương án vừa đảm bảo kế hoạch, chương trình giảng dạy, vừa chủ động phòng chống dịch bệnh. Trong đó, chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, bồi dưỡng, tập huấn cho đội ngũ cán bộ giáo viên... chuẩn bị các điều kiện cần thiết đảm bảo thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Tiếp tục thực hiện Đề án “Giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh giáo dục phổ thông giai đoạn 2018-2025 trên địa bàn huyện Đăk Hà”. Trong đó, trong đó tập trung đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức giáo dục hướng nghiệp; phát triển đội ngũ giáo viên kiêm nhiệm làm nhiệm vụ tư vấn, hướng nghiệp; huy động nguồn lực xã hội tham gia giáo dục hướng nghiệp. Bên cạnh, phối hợp với cha mẹ học sinh quản lý tốt việc truy cập và sử dụng Internet tại nhà của học sinh. Kết hợp các giải pháp giáo dực kỹ năng sống, phòng, chống bạo lực học đường trong các đơn vị trường học.

Một số hình ảnh trong ngày Khai giảng đầu năm học mới 2022 - 2023 trên địa bàn huyện Đăk Hà

Các Đại biểu về dự lễ khai giảng tại trường THPT Trần Quốc Tuấn
Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Trung Hải tặng hoa, 
húc mừng Lễ Khai giảng tại Trường THPT Trần Quốc Tuấn
Khen thưởng cho các Giáo viên xuất sắc tại trường TPT Trần Quốc Tuấn
Đồng chí Ka Ba Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự và đánh trống khai giảng tại trường THPT Nguyễn Du
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ka Ba Thành tặng quà nhân dịp Khai giảng năm học mới tại trường THPT Nguyễn Du
Đồng chíLưu Duy Khanh - Phó Bí thư TT Huyện ủy khen thưởng các giáo viên xuất sắc
nhân khai giảng tại trường PTTH DTND Đăk Hà

 

Đồng chí Hà Tiến - PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBN huyện Đăk Hà trồng cây lưu niệm
nhân Lễ khai giảng tại trường THPT Trần Quốc Tuấn
Đồng chí Phạm Thị Thương - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tich UBND huyện
 dự khai giảng và tặng quà cho trường THCS xã Đăk Mar
Khai giảng năm học mới tại trường THCS xã Đăk Mar
Tuyên truyền giáo dục pháp luật về ATGT trong trường học tại trường THCS xã Đăk Mar
Khai giảng tại Trường Tiểu học Kim Đồng
Lễ Khai giảng năm học mới tại trường THPT Nguyễn Du

Với không khí rộn ràng trong ngày hội khai trường, cùng với sự quan tâm sâu sát của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các bậc cha mẹ học sinh; sự chung tay của toàn xã hội, đã tiếp thêm động lực để các em học sinh trên địa bàn huyện. Từ vùng khó khăn đến vùng thuận lợi phấn khởi hơn trên đường đến trường. Tin rằng, năm học 2022 - 2023 sẽ tiếp tục là một năm ngành Giáo dục và đào tạo huyện nhà gặt hái được nhiều kết quả. Hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần xây dựng địa phương ngày một phát triển.

Trọng Nghĩa

 


Tin liên quan